Wednesday 24 March 2021

2-8-2

2–3–4 tree:

કમ્પ્યુટર વિજ્ In ાનમાં , 2–3-4 વૃક્ષ એ સ્વ-સંતુલિત ડેટા સ્ટ્રક્ચર છે જેનો ઉપયોગ શબ્દકોશો લાગુ કરવા માટે કરી શકાય છે. સંખ્યાઓનો અર્થ એક વૃક્ષ છે જ્યાં બાળકો સાથેના દરેક નોડમાં બે, ત્રણ અથવા ચાર બાળ નોડ હોય છે:

  • 2-નોડમાં એક ડેટા તત્વ હોય છે, અને જો આંતરિકમાં બે બાળ નોડ હોય;
  • એન
  • 3-નોડમાં બે ડેટા તત્વો હોય છે, અને જો આંતરિકમાં ત્રણ બાળ નોડ હોય;
  • 4-નોડમાં ત્રણ ડેટા તત્વો હોય છે, અને જો આંતરિકમાં ચાર બાળ નોડ હોય;
2–3–4 tree:

કમ્પ્યુટર વિજ્ In ાનમાં , 2–3-4 વૃક્ષ એ સ્વ-સંતુલિત ડેટા સ્ટ્રક્ચર છે જેનો ઉપયોગ શબ્દકોશો લાગુ કરવા માટે કરી શકાય છે. સંખ્યાઓનો અર્થ એક વૃક્ષ છે જ્યાં બાળકો સાથેના દરેક નોડમાં બે, ત્રણ અથવા ચાર બાળ નોડ હોય છે:

  • 2-નોડમાં એક ડેટા તત્વ હોય છે, અને જો આંતરિકમાં બે બાળ નોડ હોય;
  • એન
  • 3-નોડમાં બે ડેટા તત્વો હોય છે, અને જો આંતરિકમાં ત્રણ બાળ નોડ હોય;
  • 4-નોડમાં ત્રણ ડેટા તત્વો હોય છે, અને જો આંતરિકમાં ચાર બાળ નોડ હોય;
Formation (association football):

એસોસિએશન ફૂટબોલમાં, રચનાનું વર્ણન કરે છે કે કેવી રીતે ટીમમાં ખેલાડીઓ સામાન્ય રીતે પોતાને પિચ પર સ્થાન આપે છે. એસોસિએશન ફૂટબ .લ એક પ્રવાહી અને ઝડપી ગતિશીલ રમત છે, અને રચનામાં ખેલાડીની સ્થિતિ તેમની ભૂમિકાને કઠોર રૂપે નિર્ધારિત કરતી નથી, દાખલા તરીકે, રગ્બી ખેલાડી, કે રમતમાં એવા કોઈ એપિસોડ્સ નથી જ્યાં ખેલાડીઓએ રચનામાં સ્પષ્ટ રીતે લાઇન લગાવી હોવી જોઈએ. તેમ છતાં, રચનામાં ખેલાડીની સ્થિતિ સામાન્ય રીતે વ્યાખ્યાયિત કરે છે કે શું ખેલાડીની મોટેભાગે રક્ષણાત્મક અથવા હુમલો કરવાની ભૂમિકા હોય છે, અને શું તે પિચની એક તરફ અથવા કેન્દ્રિય રીતે રમવાનું વલણ ધરાવે છે.

Listen (A Flock of Seagulls album):

સાંભળો નવું મોજુ બેન્ડ Seagulls એક ફ્લોક્સ બીજા આલ્બમ રિલીઝ, 29 એપ્રિલ 1983 તેના પર પ્રકાશિત થાય છે, ફરી એક વાર, રેકોર્ડ નિર્માતા માઇક હોવલેટ જેઓ તેમની પ્રથમ ઉત્પાદિત એક પ્રકાશન પર આલ્બમ સિવાય "(તે સાથે જૂથ જોડાઈને ન Notટ મી) ટ Talkingકિંગ \ ", જે બિલ નેલ્સન દ્વારા બનાવવામાં આવ્યું હતું. આ રેકોર્ડમાં યુકેની ટોપ 10 હિટ W "વિશિંગ \" શામેલ છે. આલ્બમમાંથી બહાર પાડવામાં આવેલા અન્ય સિંગલ્સમાં Night "નાઇટમેર્સ \" અને \ "ટ્રાન્સફર સ્નેહ \" શામેલ છે. કવર પરનો ચહેરો બેન્ડના ડ્રમર, અલી સ્કોરનો છે.

Schweizer SGS 2-32:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- . -૨૦ એ અમેરિકન ટુ સીટ, મિડ વિંગ, બે અથવા ત્રણ સ્થાનનું ગ્લાઇડર છે જે ન્યૂમિર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવ્યું છે.

Schweizer SGS 2-32:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- . -૨૦ એ અમેરિકન ટુ સીટ, મિડ વિંગ, બે અથવા ત્રણ સ્થાનનું ગ્લાઇડર છે જે ન્યૂમિર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવ્યું છે.

Schweizer SGS 2-32:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- . -૨૦ એ અમેરિકન ટુ સીટ, મિડ વિંગ, બે અથવા ત્રણ સ્થાનનું ગ્લાઇડર છે જે ન્યૂમિર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવ્યું છે.

Schweizer SGS 2-33:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- American American એ અમેરિકન ટુ-સીટ, હાઇ-વિંગ, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, ટ્રેનિંગ ગ્લાઈડર છે જે ન્યુ યોર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી હતી.

Schweizer SGS 2-33:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- American American એ અમેરિકન ટુ-સીટ, હાઇ-વિંગ, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, ટ્રેનિંગ ગ્લાઈડર છે જે ન્યુ યોર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી હતી.

Schweizer SGS 2-33:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- American American એ અમેરિકન ટુ-સીટ, હાઇ-વિંગ, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, ટ્રેનિંગ ગ્લાઈડર છે જે ન્યુ યોર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી હતી.

Schweizer SGS 2-33:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- American American એ અમેરિકન ટુ-સીટ, હાઇ-વિંગ, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, ટ્રેનિંગ ગ્લાઈડર છે જે ન્યુ યોર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી હતી.

Schweizer SGS 2-33:

શ્વેઇઝર એસજીએસ 2-3- American American એ અમેરિકન ટુ-સીટ, હાઇ-વિંગ, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, ટ્રેનિંગ ગ્લાઈડર છે જે ન્યુ યોર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી હતી.

2-36 High Street, Millers Point:

2-3- 2-36 હાઇ સ્ટ્રીટ, મિલરર્સ પોઇન્ટ એ heritageસ્ટ્રેલિયાના ન્યુ સાઉથ વેલ્સના સિડની સ્થાનિક સરકારી ક્ષેત્રમાં સિડની શહેરના સિડની ઉપનગરીય શહેરના સિડની ઉપનગરીયમાં, 2-3- 2-36 હાઇ સ્ટ્રીટ પર સ્થિત હેરિટેજ-લિસ્ટેડ ટેરેસ ગૃહો છે. મિલકત 2 એપ્રિલ 1999 ના રોજ ન્યૂ સાઉથ વેલ્સ સ્ટેટ હેરિટેજ રજિસ્ટરમાં ઉમેરવામાં આવી હતી.

Schweizer SGM 2-37:

શ્વેઇઝર એસજીએમ 2–37 એ એક બે-પ્લેસ, સાઇડ-બાય સાઇડ, ફિક્સ ગિયર, લો વિંગ મોટર ગ્લાઈડર છે.

Schweizer RU-38 Twin Condor:

શ્વેઇઝર આરયુ -38 ટ્વીન કોન્ડોર બે અથવા ત્રણ-સીટ, ફિક્સ્ડ ગિઅર, લો વિંગ, ટ્વીન બૂમ કvertવર્ટ રિકોનિસેન્સ એરક્રાફ્ટ છે.

2-4 Family:

2-4 કુટુંબ એ એક રેપ / હિપ હોપ જૂથ હતું, જે 1990 ના દાયકાના અંતમાં જર્મનીમાં રચાયું હતું. મૂળ લાઇન-અપમાં જો ઓ'મિરા, જય ડોગ, જોસેફ જાઝ અને એસેન્સ વુડ્સનો સમાવેશ છે.

2-4 Trinity Avenue, Millers Point:

-4--4 ટ્રિનિટી એવન્યુ, ડેવ્સ પોઇન્ટ, -4સ્ટ્રેલિયાના ન્યુ સાઉથ વેલ્સના સિડની સ્થાનિક સરકારી ક્ષેત્રના સિડની શહેરના ડેવ્સ પોઇન્ટના આંતરિક શહેર સિડની ઉપનગરમાં, 2--4 ટ્રિનિટી એવન્યુ ખાતે વારસો-સૂચિબદ્ધ નિવાસસ્થાન છે. તે એનએસડબ્લ્યુ સરકારી આર્કિટેક્ટ દ્વારા ડિઝાઇન કરવામાં આવી હતી. મિલકત 2 એપ્રિલ 1999 ના રોજ ન્યૂ સાઉથ વેલ્સ સ્ટેટ હેરિટેજ રજિસ્ટરમાં ઉમેરવામાં આવી હતી.

4-8 duoprism:

4 પરિમાણોની ભૂમિતિમાં, એક ચોરસ અને અષ્ટકોણના કાર્ટેશિયન ઉત્પાદનના પરિણામે 4-8 ડ્યુઓપ્રિઝમ , એક ડ્યુઓપ્રિઝમ અને 4-પytલિટોપ.

2-4 Family:

2-4 કુટુંબ એ એક રેપ / હિપ હોપ જૂથ હતું, જે 1990 ના દાયકાના અંતમાં જર્મનીમાં રચાયું હતું. મૂળ લાઇન-અપમાં જો ઓ'મિરા, જય ડોગ, જોસેફ જાઝ અને એસેન્સ વુડ્સનો સમાવેશ છે.

2–3–4 tree:

કમ્પ્યુટર વિજ્ In ાનમાં , 2–3-4 વૃક્ષ એ સ્વ-સંતુલિત ડેટા સ્ટ્રક્ચર છે જેનો ઉપયોગ શબ્દકોશો લાગુ કરવા માટે કરી શકાય છે. સંખ્યાઓનો અર્થ એક વૃક્ષ છે જ્યાં બાળકો સાથેના દરેક નોડમાં બે, ત્રણ અથવા ચાર બાળ નોડ હોય છે:

  • 2-નોડમાં એક ડેટા તત્વ હોય છે, અને જો આંતરિકમાં બે બાળ નોડ હોય;
  • એન
  • 3-નોડમાં બે ડેટા તત્વો હોય છે, અને જો આંતરિકમાં ત્રણ બાળ નોડ હોય;
  • 4-નોડમાં ત્રણ ડેટા તત્વો હોય છે, અને જો આંતરિકમાં ચાર બાળ નોડ હોય;
4-8-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 4-8-0 , બે એક્ષલ પર ચાર અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, સામાન્ય રીતે એક અગ્રણી ટ્રક અથવા બોગીમાં, આઠ સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ, ચાર એક્સેલ પર અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં. ઉત્તર અમેરિકા અને અન્ય કેટલાક દેશોમાં આ પ્રકાર સામાન્ય રીતે બાર-પૈડા તરીકે ઓળખાય છે.

2-4-0+0-4-2:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ એન્જિમોટિવના વર્ગીકરણ માટે વાઈટ નોટેશન હેઠળ, 2-4-0 + 0-4-2 એ એક સ્પષ્ટ અવાજવાળા એન્જિન છે, જે સામાન્ય રીતે ગેરેટ પ્રકારનો હોય છે. વ્હીલની ગોઠવણી અસરકારક રીતે બે 2-4-0 લોકોમોટિવ્સ બેક powerવર યુનિટ વચ્ચે બોઇલર અને કેબને સ્થગિત કરીને બેક-બેક ચલાવે છે. દરેક પાવર યુનિટમાં એક એક્સેલ પર બે અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, બે એક્સેલ પર ચાર સંચાલિત અને કમ્પ્લિંગ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી. 2-4-0 પ્રકારને કેટલીકવાર પોર્ટર તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, તેથી સંબંધિત ગેરેટ પ્રકારને ડબલ પોર્ટર તરીકે ઓળખવામાં આવશે. મletલેટ ઇંટોમોટિવ્સ માટે સમાન વ્હીલ ગોઠવણી અસ્તિત્વમાં છે, પરંતુ તેને 2-4-4-2-2 તરીકે ઓળખવામાં આવે છે.

2-4-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-4-0 એ એક એક્ષલ પર બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, બે એક્સેલ પર ચાર સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી.

2-4-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-4-0 એ એક એક્ષલ પર બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, બે એક્સેલ પર ચાર સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી.

2-4-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-4-0 એ એક એક્ષલ પર બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, બે એક્સેલ પર ચાર સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી.

4-8-4:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, ---- બે એક્ષલ પર ચાર અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીને રજૂ કરે છે, ચાર એક્સેલ પર આઠ સંચાલિત અને જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને બે એક્સેલ પર ચાર ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ. આ પ્રકારનો પ્રથમ ઉપયોગ ઉત્તરી પ્રશાંત રેલ્વે દ્વારા કરવામાં આવ્યો હતો, અને શરૂઆતમાં તેનું નામ ઉત્તર ઉત્સાહમાં પાડવામાં આવ્યું હતું, પરંતુ રેલ્ફansન અને રેલરોડના કર્મચારીઓએ આ પ્રકારનો ઉલ્લેખ કરતી વખતે નામ ટૂંકું કર્યું છે, અને હવે તે સામાન્ય રીતે ઉત્તરીય તરીકે ઓળખાય છે.

2-4-2+2-4-2:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-4-2 + 2-4-2 એ એક ગેરેટ આર્ટિક્યુલેટેડ લોકમોટિવ છે. વ્હીલની ગોઠવણી એ અસરકારક રીતે બે 2-4-2 લોકોમોટિવ્સ બેક backવર યુનિટ્સ વચ્ચે બોઇલર અને કેબને સસ્પેન્ડ કરીને બેક-બેક ચલાવવામાં આવે છે. દરેક પાવર યુનિટ અગ્રણી ટ્રકમાં અગ્રણી પૈડાંની એક જોડી ધરાવે છે, ત્યારબાદ બે જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ હોય છે, જેમાં પાછળની ટ્રકમાં પાછળના પૈડાંની એક જોડી હોય છે. 2-4-2 પ્રકારને કેટલીકવાર કોલમ્બિયા તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, તેથી સંબંધિત ગેરેટ પ્રકારને ડબલ કોલમ્બિયા તરીકે ઓળખવામાં આવી શકે છે.

Aiken code:

આઈકન કોડ એ પૂરક દ્વિસંગી-કોડેડ દશાંશ (બીસીડી) કોડ છે. નીચે આપેલા કોષ્ટક અનુસાર ચાર બિટ્સનું જૂથ 0 થી 9 ના દશાંશ અંકોને સોંપેલ છે. કોડ હોવર્ડ હેથવે Aકન દ્વારા વિકસાવવામાં આવ્યો હતો અને આજે પણ તેનો ઉપયોગ ડિજિટલ ઘડિયાળો, પોકેટ કેલ્ક્યુલેટર અને સમાન ઉપકરણોમાં થાય છે.

Aiken code:

આઈકન કોડ એ પૂરક દ્વિસંગી-કોડેડ દશાંશ (બીસીડી) કોડ છે. નીચે આપેલા કોષ્ટક અનુસાર ચાર બિટ્સનું જૂથ 0 થી 9 ના દશાંશ અંકોને સોંપેલ છે. કોડ હોવર્ડ હેથવે Aકન દ્વારા વિકસાવવામાં આવ્યો હતો અને આજે પણ તેનો ઉપયોગ ડિજિટલ ઘડિયાળો, પોકેટ કેલ્ક્યુલેટર અને સમાન ઉપકરણોમાં થાય છે.

Aiken code:

આઈકન કોડ એ પૂરક દ્વિસંગી-કોડેડ દશાંશ (બીસીડી) કોડ છે. નીચે આપેલા કોષ્ટક અનુસાર ચાર બિટ્સનું જૂથ 0 થી 9 ના દશાંશ અંકોને સોંપેલ છે. કોડ હોવર્ડ હેથવે Aકન દ્વારા વિકસાવવામાં આવ્યો હતો અને આજે પણ તેનો ઉપયોગ ડિજિટલ ઘડિયાળો, પોકેટ કેલ્ક્યુલેટર અને સમાન ઉપકરણોમાં થાય છે.

Aiken code:

આઈકન કોડ એ પૂરક દ્વિસંગી-કોડેડ દશાંશ (બીસીડી) કોડ છે. નીચે આપેલા કોષ્ટક અનુસાર ચાર બિટ્સનું જૂથ 0 થી 9 ના દશાંશ અંકોને સોંપેલ છે. કોડ હોવર્ડ હેથવે Aકન દ્વારા વિકસાવવામાં આવ્યો હતો અને આજે પણ તેનો ઉપયોગ ડિજિટલ ઘડિયાળો, પોકેટ કેલ્ક્યુલેટર અને સમાન ઉપકરણોમાં થાય છે.

2-4-2:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-4-2એકલ પર બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, બે એક્સેલ પર ચાર સંચાલિત અને જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને એક એક્સેલ પર બે ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ. શિલ્ગો , ઇલિનોઇસ ખાતે યોજાયેલા 1893 વર્લ્ડના કોલમ્બિયન એક્સ્પોઝિશનમાં બાલ્ડવિન 2-4-2 લોકોમોટિવનું પ્રદર્શન કરવામાં આવ્યું ત્યારબાદ આ પ્રકારનું નામ કોલમ્બિયા રાખવામાં આવે છે.

2-4-4-0:

વરાળ એન્જિન વ્હીલ ગોઠવણના વર્ગીકરણ માટેના કેમ નોટેશનમાં, 2-4-4-0 એ એ એક એન્જિન છે જેમાં બે અગ્રણી વ્હીલ્સ, ચાર ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સના બે સેટ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી. આ પ્રકારનાં ઉદાહરણો મ Malલેટ ઇંટોમોટિવ્સ તરીકે બાંધવામાં આવ્યાં હતાં.

2-4-4-0:

વરાળ એન્જિન વ્હીલ ગોઠવણના વર્ગીકરણ માટેના કેમ નોટેશનમાં, 2-4-4-0 એ એ એક એન્જિન છે જેમાં બે અગ્રણી વ્હીલ્સ, ચાર ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સના બે સેટ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી. આ પ્રકારનાં ઉદાહરણો મ Malલેટ ઇંટોમોટિવ્સ તરીકે બાંધવામાં આવ્યાં હતાં.

2-4-4-2:

કેમ નોટેશનમાં, ૨--4--4-૨૦ એ રેલરોડ સ્ટીમ લોકોમોટિવનો ઉલ્લેખ કરે છે જેમાં બે અગ્રણી પૈડાં છે, ત્યારબાદ ચાર જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ, ચાર જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સનો બીજો સેટ, અને બે ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ.

2-4-4-2:

કેમ નોટેશનમાં, ૨--4--4-૨૦ એ રેલરોડ સ્ટીમ લોકોમોટિવનો ઉલ્લેખ કરે છે જેમાં બે અગ્રણી પૈડાં છે, ત્યારબાદ ચાર જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ, ચાર જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સનો બીજો સેટ, અને બે ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ.

2-4-4T:

વાઈટ નોટેશનમાં, એક 2-4-4 , અથવા બોસ્ટન-પ્રકાર એ સ્ટીમ એન્જિન છે જેમાં બે અનપાવર્ડ અગ્રણી વ્હીલ્સ છે, ત્યારબાદ ચાર પાવર ચલાવતા ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને ચાર અનપાવર્ડ ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ છે.

Return of the Living Dead (film series):

રીટર્ન theફ લિવિંગ ડેડ એ પાંચ ફિલ્મોની એક ઝોમ્બી ફિલ્મ શ્રેણી છે જે 1985 માં આવેલી ફિલ્મ ધ રિટર્ન theફ ધ લિવિંગ ડેડથી શરૂ થાય છે . જ્યારે પ્રથમ ફિલ્મ વ્યાપારી સફળતા હતી, ચાર સિક્વલમાંથી કોઈએ પણ પ્રથમ ફિલ્મની સફળતા અને સંપ્રદાયની સ્થિતિની નજીક કંઈપણ માણી ન હતી.

The Return of the Living Dead:

રીટર્ન theફ ધ લિવિંગ ડેડ એ 1985 ની અમેરિકન ક comeમેડી હોરર ફિલ્મ છે જેનું નિર્દેશન અને દિગ્દર્શન ડેન ઓ બanનન દ્વારા કરવામાં આવ્યું છે, અને તેમાં ક્લુ ગુલાગર, જેમ્સ કેરેન, થomમ મેથ્યુઝ અને ડોન કfaલ્ફા અભિનીત છે. આ ફિલ્મ વાર્તા કહે છે કે કેવી રીતે વેરહાઉસ માલિક, તેના બે કર્મચારીઓ, મોર્ટિશિયન મિત્ર અને કિશોરવયના પંક્સના જૂથ સાથે, જુલાઈના સપ્તાહના ચોથા સપ્તાહમાં એક બિનસલાહભર્યા શહેરમાં મગજથી ભૂખ્યા ઝોમ્બિઓના ટોળાને આકસ્મિક પ્રકાશન સાથે વ્યવહાર કરે છે. .

Tetrachloro-m-xylene:

Tetrachloro- મીટર -xylene મીટર -xylene એક ક્લોરિનેટેડ વ્યુત્પન્ન જેમાં ચાર સુગંધિત હાઇડ્રોજન પરમાણુ કલોરિન દ્વારા બદલવામાં આવે છે.

2-4-6 block:
Confirmation bias:

પુષ્ટિ પૂર્વગ્રહ એ માહિતીની શોધ, અર્થઘટન, તરફેણ અને તે રીતે કે જેની પૂર્વ માન્યતાઓ અથવા મૂલ્યોની પુષ્ટિ કરે છે અથવા તેને સમર્થન આપે છે તે રીતે ફરીથી યાદ કરવાની વૃત્તિ છે. લોકો આ પક્ષપાત દર્શાવે છે જ્યારે તેઓ એવી માહિતી પસંદ કરે છે જે તેમના વિચારોને સમર્થન આપે છે, વિરોધી માહિતીને અવગણે છે અથવા જ્યારે તેઓ અસ્પષ્ટ પુરાવાઓને તેમના હાલના વલણને ટેકો આપતા અર્થઘટન કરે છે. અસર ઇચ્છિત પરિણામ માટે, ભાવનાત્મક રૂપે ચાર્જ કરવામાં આવતા મુદ્દાઓ અને deeplyંડેથી renંકાયેલી માન્યતાઓ માટે મજબૂત છે. પુષ્ટિ પૂર્વગ્રહ સંપૂર્ણપણે નાબૂદ કરી શકાતો નથી, પરંતુ તેનું સંચાલન કરી શકાય છે, ઉદાહરણ તરીકે, મહત્વપૂર્ણ વિચારની કુશળતા શિક્ષણ અને તાલીમ દ્વારા.

2-4-6-2:

2-2-6-6-2 વરાળ એન્જિન, જેમાં લોટમોટિવ વ્હીલ ગોઠવણીનું વર્ણન કરવા માટેના વ્હteટ નોટેશનમાં, ટુ-વ્હીલ અગ્રણી ટ્રક, ચાર ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સનો એક સેટ, છ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સનો એક સેટ, અને ટુ-વ્હીલ ટ્રેઇલિંગ ટ્રક છે .

2-4-6-8 Motorway:

" 2-4-6-8 મોટરવે \" એ ટોમ રોબિન્સનનું ગીત છે. તે 1977 માં બ્રિટીશ પંક રોક / ન્યુ વેવ ગ્રુપ ટોમ રોબિન્સન બેન્ડ દ્વારા સિંગલ તરીકે રજૂ કરવામાં આવ્યું હતું, અને યુકે સિંગલ્સ ચાર્ટમાં નંબર 5 પર પહોંચ્યું હતું.

2,4-Dichlorophenoxyacetic acid:

2,4-ડિક્લોરોફેનોક્સાયેસિટીક એસિડ એ એક રાસાયણિક સંયોજન છે જે રાસાયણિક સૂત્ર સી 8 એચ 6 ક્લ 23 છે જે સામાન્ય રીતે તેના આઇએસઓ સામાન્ય નામ 2,4-ડી દ્વારા ઓળખાય છે. તે એક પ્રણાલીગત હર્બિસાઇડ છે જે પસંદ કરે છે કે મોટાભાગના બ્રોડફિલ્ફ નીંદણને તેમાં અનિયંત્રિત વૃદ્ધિ થાય છે, પરંતુ અનાજ, લ lawન ટર્ફ અને ઘાસના મેદાન જેવા ઘાસ પ્રમાણમાં અસરગ્રસ્ત નથી.

Camp Mulla:

કેમ્પ મુલ્લા એ વૈકલ્પિક હિપ હોપ જૂથ હતો જે મૂળ કેન્યાના નૈરોબીમાં આવ્યો હતો અને આધારિત હતો. આ જૂથ 31 ઓગસ્ટ 2010 ના રોજ તેમના એકલ "પાર્ટી ડોન્ટ સ્ટોપ \" ના પ્રકાશન સાથે જાણીતું બન્યું, તે સાથે અને ત્યારબાદના કામોથી તેમને 2012 બીઇટી એવોર્ડ્સમાં બેસ્ટ ઇન્ટરનેશનલ એક્ટ (આફ્રિકા) માટે નામાંકન મળ્યું. તેમના પ્રથમ સ્ટુડિયો આલ્બમ, ફંકી ટાઉનના પ્રકાશન પછી, જૂથના મુખ્ય ગાયક કરૂન અને રેપર તાઇઓ બંનેએ ઉચ્ચ શિક્ષણ અને એકલ કારકિર્દી બનાવવા માટે જૂથ છોડી દીધું. સપ્ટેમ્બર 2017 માં, મુખ્ય ચાર સભ્યોએ વોટરફ્રન્ટ, એનગ raceંગ રેસકોર્સ ખાતેના વેવ પરફોર્મન્સ પર ફરીથી જોડાવાની ઘોષણા કરી, પરંતુ તરત જ ફરીથી વિખેરી નાખવામાં આવી. જૂથની સંગીત શૈલી, ફેશન સેન્સ અને ઓરિજિન્સની તુલના ધ બ્લેક આઇડ વટાણા સાથે કરવામાં આવી છે, જ્યારે તેઓને \ "બબલગમ મ્યુઝિક \" બનાવવા બદલ ટીકા પણ કરવામાં આવી છે.

G&SWR 403 Class:

ગ્લાસગો અને દક્ષિણ પશ્ચિમ રેલ્વે (જી અને એસડબ્લ્યુઆર) 403 વર્ગ 2-6-0 (મોગુલ) નો વરાળ વર્ગ હતો જે પીટર ડ્રમમumન્ડ દ્વારા ડિઝાઇન કરવામાં આવ્યો હતો, જેમાંથી 11 નોર્થ બ્રિટિશ લોકોમોટિવ કંપની દ્વારા 1915 માં તેના ક્વીન્સ પાર્કના કાર્યોમાં બનાવવામાં આવ્યો હતો. મૂળરૂપે 3૦ class વર્ગ તરીકે બાંધવામાં આવ્યું, નવું બનાવવાના પરિણામે તેઓ 1916 માં 33 વર્ગ અને પછી 1919 માં 51 વર્ગ તરીકે જાણીતા બન્યા, લંડન મિડલેન્ડ અને સ્કોટિશ રેલ્વે (એલએમએસ) માં 1923 માં તેની રચના પર પસાર થતાં પહેલાં, જ્યાં તેમને આપવામાં આવ્યા હતા પાવર વર્ગીકરણ 4 એફ.

2-6-0+0-6-2:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-6-0 + 0-6-2 , બે અલગ સ્વિઇલિંગ એન્જિન એકમોવાળા વ an ચ કરેલા લોકોમોટિવની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, બોઇલર અને કેબ વચ્ચે સસ્પેન્ડ કરવામાં આવ્યા છે. પ્રત્યેક એન્જિન યુનિટમાં અગ્રણી ટ્રકમાં બે અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, ત્રણ એક્સેલ પર છ સંચાલિત અને કમ્પ્લિંગ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી.

2-6-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-6-0 એ એક એક્ષલ પરના બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, સામાન્ય રીતે એક અગ્રણી ટ્રકમાં, ત્રણ એક્સેલ પર છ સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી. આ વ્યવસ્થાને સામાન્ય રીતે મોગુલ કહેવામાં આવે છે.

2-6-2+2-6-2:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ એન્જિમોટિવના વર્ગીકરણ માટેના વાઈટ નોટેશન હેઠળ, 2-6-2 + 2-6-2 , 2-6-2 પાવર યુનિટ્સની પાછળની પાછળની જોડીનો ઉપયોગ કરીને એક સ્પષ્ટ અવાહક વાહન છે , જેમાં બોઇલર અને કેબ સસ્પેન્ડ કરવામાં આવે છે. તેમની વચ્ચે. 2-6-2 વ્હીલ ગોઠવણીમાં અગ્રણી ટ્રકમાં એક જોડી અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, ત્યારબાદ ત્રણ જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને પાછળની ટ્રકમાં ટ્રાયલિંગ વ્હીલ્સની જોડી હોય છે. 2-6-2 પ્રકારને ઘણીવાર પ્રેરી પ્રકાર કહેવાતું હોવાથી, સંબંધિત ગેરેટ અને સંશોધિત ફૈરી પ્રકારો સામાન્ય રીતે ડબલ પ્રેઇરી તરીકે ઓળખતા હતા.

2-6-2:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઈટ નોટેશન હેઠળ, 2-6-2 , બે અગ્રણી વ્હીલ્સ, છ જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને બે ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે. આ વ્યવસ્થાને સામાન્ય રીતે પ્રેરી કહેવામાં આવે છે.

2-6-4:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઈટ નોટેશન હેઠળ, 2-6-6 એન્જિન બે અગ્રણી વ્હીલ્સ, છ જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને ચાર ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ ધરાવે છે. આ ગોઠવણને સામાન્ય રીતે એડ્રિયાટીક કહેવામાં આવે છે.

2-6-6-0:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ એન્જિનના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન અંતર્ગત, 2-6-6-0 એ એક પાવરમોટિવ છે જેમાં એક જોડી અનપાવર્ડ અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, ત્યારબાદ બે જોડીવાળા પાવર ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સના બે સેટ હોય છે અને પાછળના પૈડાં નથી. વ્હીલ ગોઠવણીનો ઉપયોગ મુખ્યત્વે મletલેટ-પ્રકારનાં આર્ટિક્યુલેટેડ એન્જિનોમાં થતો હતો. કેટલાક ટેન્ક લોગોમોટિવ ઉદાહરણો પણ બાંધવામાં આવ્યા હતા, જેના માટે ટાંકીના પ્રકારને દર્શાવવા માટે વિવિધ પ્રત્યયોમાં વ્હીલ ગોઠવણી ઉમેરવામાં આવશે, ઉદાહરણ તરીકે સાઇડ- ટેન્ક્સવાળા એન્જિન માટે 2-6-6-0T .

NZR E class (1906):

ન્યુ ઝિલેન્ડ ઇ વર્ગના લોકોમોટિવમાં ન્યુ ઝિલેન્ડ રેલ્વે (એનઝેડઆર) દ્વારા સંચાલિત એકલ સ્ટીમ એન્જિનનો સમાવેશ થાય છે જેની રચના 1906 થી 1917 સુધી કરવામાં આવી હતી. ઇ 66 તરીકે વર્ગીકૃત અને તેના ડિઝાઇનર પછી પીઅર્સન ડ્રીમ તરીકે હુલામણું નામ, તે રીમુટાકા ઇનક્લાઇન પર કામ કરવા માટે રચાયેલ પ્રાયોગિક મletલેટ એન્જિન હતું. "ઇ \" વર્ગીકરણનો અગાઉ ડબલ ફ-રલી ઇ વર્ગ દ્વારા 1872-75 નો ઉપયોગ કરવામાં આવતો હતો, પરંતુ ઇ 66 ની સેવા દાખલ થતાં સુધીમાં તે બધા પાછો ખેંચી લેવામાં આવ્યો હોવાથી વર્ગીકરણ મફત હતું. ઇ 66 ની ઉપાડ પછી, 1922 ના બેટરી-ઇલેક્ટ્રિક ઇ વર્ગ પર ફરીથી-"E \" નો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો.

2-6-6-2:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-6-6-2 એ એક પાવરમોટિવ છે જેમાં એક જોડી અનપાવર્ડ અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, ત્યારબાદ બે જોડીવાળા પાવર ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને એક જોડી ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ હોય છે. . વ્હીલ ગોઠવણીનો ઉપયોગ મુખ્યત્વે મletલેટ-પ્રકારનાં આર્ટિક્યુલેટેડ લોગોમોટિવ્સ પર કરવામાં આવતો હતો, જોકે કેટલાક ટેન્ક એન્જિન ઉદાહરણો પણ બાંધવામાં આવ્યાં હતાં. સમાન વ્હીલ ગોઠવણ સાથેનો ગેરેટ પ્રકારનો એન્જિન 2-6-0 + 0-6-2 ને નિયુક્ત કરવામાં આવ્યો છે.

2-6-6-4:

વરાળ લોકોમોટિવ વ્હીલ ગોઠવણના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશનમાં, 2-6-6-4 એ એ એક એન્જિન છે જેમાં ટુ-વ્હીલ અગ્રણી ટ્રક, છ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સના બે સેટ અને ફોર વ્હીલ ટ્રેઇલિંગ ટ્રક હોય છે. બધા 2-6-6-4s મ artલેટ અથવા સંબંધિત સરળ આર્ટિક્યુલેટેડ પ્રકારનાં, વ્યક્ત કરેલા એન્જિમોટિવ્સ છે.

2-6-6-6:

2-6-6-6 એ એક વ્યક્ત કરેલ એન્જિન પ્રકાર છે જેમાં બે અગ્રણી પૈડા, છ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સના બે સેટ અને છ પાછળના પૈડાં છે. 2-6-6-6 પ્રકારનાં ફક્ત બે વર્ગો બનાવ્યાં હતાં. એક "એલેગીની class" વર્ગ હતો, જે લિમા લોકમોટિવ વર્ક્સ દ્વારા બનાવવામાં આવ્યો હતો. આ નામ ચેશોપીક અને ઓહિયો રેલ્વેની સાથે 1941 માં શરૂ થતાં લોગોમોટિવની પ્રથમ સેવામાંથી આવ્યું છે, જ્યાં તેનો ઉપયોગ એલેગીની પર્વત પર કોલસાની લોડથી ભરીને કરવામાં આવ્યો હતો. બીજો વર્જિનિયન રેલ્વે માટેનો Blue "બ્લુ રિજ class" વર્ગ હતો. આ 500,500૦૦ એચપી પર બનેલા કેટલાક સૌથી શક્તિશાળી રેકપ્રોસેટીંગ સ્ટીમ એન્જિન હતા, અને એન્જિન માટેના 6 386 ટન વત્તા ભારિત ટેન્ડર માટે २१5 ટન.

2-6-6T:

સ્ટીમ એન્જિન વ્હીલ ગોઠવણીનું વર્ણન કરવા માટેના વેઇટ નોટેશનમાં, એક 2-6-6 એ એ એક એન્જિન છે જેમાં દ્વિચકિત અગ્રણી ટ્રક, છ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને છ પૈડાવાળી પાછળની ટ્રક છે. આ ગોઠવણીથી ઉત્પન્ન થયેલ તમામ એન્જિન એ ટાંકીના એન્જિનો છે અને યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સમાં વિશાળ બહુમતી. તે મોટા મેસન બોગીઝ, તેમજ કેટલાક મોટામાં મોટા ઉપનગરીય ટાંકીના એન્જિનો માટે લોકપ્રિય વ્યવસ્થા હતી.

2-6-8-0:

2-6-8-0 વરાળ એન્જિન, જેમાં ઇલેક્ટ્રિક વ્હીલની ગોઠવણીનું વર્ણન કરવા માટેના વ્વેટ નોટેશનમાં, બે અગ્રણી વ્હીલ્સ, છ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સનો સમૂહ, આઠ ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સનો સમૂહ, અને પાછળનાં પૈડાં નથી. આ લોકોમોટિવ્સ સામાન્ય રીતે સ્વિંગિંગ ફ્રન્ટ એન્જિન અને સખત રીતે જોડાયેલા પાછળના એન્જિન સાથે, મicલેટ સિધ્ધાંતનો ઉપયોગ કરે છે.

2,6-Diaminopurine:

લ્યુકેમિયાની સારવારમાં એકવાર 2,6-ડાયામિનોપ્યુરિન ( 2,6-DAP ) એ એક સંયોજન છે.

641st Aviation Regiment (United States):

641 મી એવિએશન રેજિમેન્ટ એ યુએસ આર્મીની એક ઉડ્ડયન રેજિમેન્ટ છે.

641st Aviation Regiment (United States):

641 મી એવિએશન રેજિમેન્ટ એ યુએસ આર્મીની એક ઉડ્ડયન રેજિમેન્ટ છે.

2 (New York City Subway service):

ન્યુ યોર્ક સિટી સબવેના એ ડિવિઝનમાં 2 સેવન્થ એવન્યુ એક્સપ્રેસ એ ઝડપી પરિવહન સેવા છે. તેના માર્ગનું પ્રતીક અથવા "બુલેટ \" લાલ રંગનું છે કારણ કે તે મોટાભાગના મેનહટનમાં આઇઆરટી બ્રોડવે-સેવન્થ એવન્યુ લાઇનનો ઉપયોગ કરે છે.

Lowball (poker):

લોબોલ અથવા લો પોકર પોકરનો એક પ્રકાર છે જેમાં હાથની સામાન્ય રેન્કિંગ inંધી હોય છે. લોબોલ પોકરના વિવિધ ફેરફારો અસ્તિત્વમાં છે, એસિસને cardsંચા કાર્ડ અથવા નીચા કાર્ડ તરીકે ગણવામાં આવે છે અને સ્ટ્રેટ્સ અને ફ્લશનો ઉપયોગ થાય છે કે કેમ તેનાથી ભિન્નતા.

Lowball (poker):

લોબોલ અથવા લો પોકર પોકરનો એક પ્રકાર છે જેમાં હાથની સામાન્ય રેન્કિંગ inંધી હોય છે. લોબોલ પોકરના વિવિધ ફેરફારો અસ્તિત્વમાં છે, એસિસને cardsંચા કાર્ડ અથવા નીચા કાર્ડ તરીકે ગણવામાં આવે છે અને સ્ટ્રેટ્સ અને ફ્લશનો ઉપયોગ થાય છે કે કેમ તેનાથી ભિન્નતા.

Lowball (poker):

લોબોલ અથવા લો પોકર પોકરનો એક પ્રકાર છે જેમાં હાથની સામાન્ય રેન્કિંગ inંધી હોય છે. લોબોલ પોકરના વિવિધ ફેરફારો અસ્તિત્વમાં છે, એસિસને cardsંચા કાર્ડ અથવા નીચા કાર્ડ તરીકે ગણવામાં આવે છે અને સ્ટ્રેટ્સ અને ફ્લશનો ઉપયોગ થાય છે કે કેમ તેનાથી ભિન્નતા.

Lowball (poker):

લોબોલ અથવા લો પોકર પોકરનો એક પ્રકાર છે જેમાં હાથની સામાન્ય રેન્કિંગ inંધી હોય છે. લોબોલ પોકરના વિવિધ ફેરફારો અસ્તિત્વમાં છે, એસિસને cardsંચા કાર્ડ અથવા નીચા કાર્ડ તરીકે ગણવામાં આવે છે અને સ્ટ્રેટ્સ અને ફ્લશનો ઉપયોગ થાય છે કે કેમ તેનાથી ભિન્નતા.

Lowball (poker):

લોબોલ અથવા લો પોકર પોકરનો એક પ્રકાર છે જેમાં હાથની સામાન્ય રેન્કિંગ inંધી હોય છે. લોબોલ પોકરના વિવિધ ફેરફારો અસ્તિત્વમાં છે, એસિસને cardsંચા કાર્ડ અથવા નીચા કાર્ડ તરીકે ગણવામાં આવે છે અને સ્ટ્રેટ્સ અને ફ્લશનો ઉપયોગ થાય છે કે કેમ તેનાથી ભિન્નતા.

Lowball (poker):

લોબોલ અથવા લો પોકર પોકરનો એક પ્રકાર છે જેમાં હાથની સામાન્ય રેન્કિંગ inંધી હોય છે. લોબોલ પોકરના વિવિધ ફેરફારો અસ્તિત્વમાં છે, એસિસને cardsંચા કાર્ડ અથવા નીચા કાર્ડ તરીકે ગણવામાં આવે છે અને સ્ટ્રેટ્સ અને ફ્લશનો ઉપયોગ થાય છે કે કેમ તેનાથી ભિન્નતા.

Schweizer SGS 2-8:

સ્ક્વિઝર એસજીએસ 2-8 એ અમેરિકન ટુ-સીટ, મધ્ય-પાંખની, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, તાલીમ ગ્લાઇડર છે જે ન્યૂમિર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી છે.

Schweizer SGS 2-8:

સ્ક્વિઝર એસજીએસ 2-8 એ અમેરિકન ટુ-સીટ, મધ્ય-પાંખની, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, તાલીમ ગ્લાઇડર છે જે ન્યૂમિર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી છે.

Schweizer SGS 2-8:

સ્ક્વિઝર એસજીએસ 2-8 એ અમેરિકન ટુ-સીટ, મધ્ય-પાંખની, સ્ટ્રૂટ-બ્રેસ્ડ, તાલીમ ગ્લાઇડર છે જે ન્યૂમિર્કના એલ્મિરાના સ્ક્વિઝર એરક્રાફ્ટ દ્વારા બનાવવામાં આવી છે.

2-8-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-8-0 એ એક એક્ષલ પરના બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, સામાન્ય રીતે એક અગ્રણી ટ્રકમાં, ચાર એક્સેલ પર આઠ સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ, અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી. યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ અને અન્યત્ર, આ વ્હીલ ગોઠવણીને સામાન્ય રીતે કન્સોલિડેશન તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, લેહિ અને મહાનોય રેલરોડના કન્સોલિડેશન પછી , પ્રથમ 2-8-0.

2-8-0+0-8-2:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-8-0 + 0-8-2 એ એક ગેરેટ એક્ટિક્યુલેટેડ એન્જિન છે. વ્હીલની ગોઠવણી એ અસરકારક રીતે બે 2-8-0 લોકોમોટિવ્સ બેક-બેક ઓપરેટ કરે છે, બોઇલર અને કેબ બે પાવર યુનિટ્સ વચ્ચે સ્થગિત છે. દરેક પાવર યુનિટમાં અગ્રણી ટ્રકમાં એક જોડી અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, ત્યારબાદ ચાર જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ હોય છે અને પાછળના પૈડાં નથી. 2-8-0 પ્રકારને કન્સોલિડેશન તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, તેથી સંબંધિત ગેરેટ પ્રકારને ડબલ કન્સોલિડેશન તરીકે ઓળખવામાં આવી શકે છે.

2-8-0:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-8-0 એ એક એક્ષલ પરના બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, સામાન્ય રીતે એક અગ્રણી ટ્રકમાં, ચાર એક્સેલ પર આઠ સંચાલિત અને દંપતી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ, અને કોઈ પાછળનાં પૈડાં નથી. યુનાઇટેડ સ્ટેટ્સ અને અન્યત્ર, આ વ્હીલ ગોઠવણીને સામાન્ય રીતે કન્સોલિડેશન તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, લેહિ અને મહાનોય રેલરોડના કન્સોલિડેશન પછી , પ્રથમ 2-8-0.

2-8-2+2-8-2:

વ્હીલ ગોઠવણી દ્વારા વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વાઈટ નોટેશન હેઠળ, 2-8-2 + 2-8-2 એ બોઇલર અને કેબ સાથે, 2-8-2 પાવર યુનિટ્સની જોડીનો ઉપયોગ કરીને એક જોડીવાળો લોમોમોટિવ છે તેમની વચ્ચે સસ્પેન્ડ. 2-8-2 વ્હીલ ગોઠવણમાં અગ્રણી ટ્રકમાં એક જોડી અગ્રણી વ્હીલ્સ હોય છે, ત્યારબાદ ચાર જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને જોડી પાછળની ટ્રકમાં પાછળની વ્હીલ્સની જોડી હોય છે. ત્યારથી 2-8-2 પ્રકાર Mikado, અનુરૂપ Garratt તરીકે જાણીતી હતી અને સંશોધિત Fairlie પ્રકારના સામાન્ય રીતે ડબલ Mikado તરીકે ઓળખાતા હતા.

2-8-2:

વરાળ લોકોમોટિવ્સના વર્ગીકરણ માટેના વેઇટ નોટેશન હેઠળ, 2-8-2 , એક એક્ષલ પરના બે અગ્રણી વ્હીલ્સની વ્હીલ ગોઠવણીનું પ્રતિનિધિત્વ કરે છે, સામાન્ય રીતે એક અગ્રણી ટ્રકમાં, ચાર એક્સેલ પર આઠ સંચાલિત અને જોડી ડ્રાઇવિંગ વ્હીલ્સ અને એક એક્સેલ પર બે ટ્રેલિંગ વ્હીલ્સ , સામાન્ય રીતે પાછળની ટ્રકમાં. વરાળ એન્જિન આ રૂપરેખાંકન મોટા ભાગે Mikado તરીકે ઓળખવામાં આવે છે, વારંવાર માઇક ટૂંકાવીને.

No comments:

Post a Comment

Acyl group

Marcela Acuña: માર્સેલા એલિઆના એક્યુઆ એક આર્જેન્ટિનાના વ્યાવસાયિક બerક્સર અને પાર્ટ-ટાઇમ રાજકારણી છે. તેણીએ 2018 થી આઇબીએફ ટાઇટલ સહિ...